Điều khoản sử dụng
A. QUY ĐỊNH VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN
I. HÌNH THỨC THANH TOÁN
1. Nộp học phí bằng chuyển khoản ngân hàng
Đến Ngân hàng thuận tiện với Bạn để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết Hochay cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản, nội dung chuyển tiền/chuyển khoản.
Thông tin tài khoản của Hochay:
Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Giáo dục
Số tài khoản: 032-010-135-33838 tại MSB - Chi nhánh Thanh Xuân, Hà Nội
Số tài khoản: 045-100-133-8687 tại Vietcombank - Chi nhánh Thành Công, Hà Nội
Số tài khoản: 566-565-88 tại VP Bank - Chi nhánh Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội
Số tài khoản: 130-220-103-3343 tại Agribank - Chi nhánh Trung Yên, Hà Nội
Số tài khoản: 125-100-005-90546 tại BIDV - Chi nhánh Đông Đô, Hà Nội
Số tài khoản: 117-000-114-150 tại VietinBank - Chi nhánh Ba Đình, Hà Nội
Số tài khoản: 191-207-094-65011 tại Techcombank – Chi nhánh Đông Đô, Hà Nội
Hochay sẽ chỉ gửi xác nhận sau khi tiền nạp được chuyển đến tài khoản của Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Giáo dục và sẽ không chịu trách nhiệm khi có sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc sai thông tin chuyển khoản. Nếu xảy ra sai sót, bạn vui lòng làm việc với ngân hàng để được xử lý. Trong một số tình huống cụ thể, bạn có thể nhờ phía Ngân hàng thực hiện chuyển khoản hoặc Ngân hàng thụ hưởng của Hochay để kiểm tra đối chứng cần thiết. Ngay khi nhận được xác nhận từ Ngân hàng, Hochay sẽ tiến hành thông báo lại cho bạn.
Với mỗi xác nhận chuyển tiền thanh công, Hochay sẽ liên lạc và gửi Mã kích hoạt ngay qua email bạn cung cấp cho Hochay trong vòng 24 tiếng.
2. Nộp học phí qua cổng thanh toán bằng thẻ ATM, Visa, MasterCard
Bước 1. Bạn truy cập vào đường link: https://hochay.vn/khoahoc
Chọn mua khóa học và chọn hình thức thanh toán qua thẻ ATM hoặc thanh toán qua thẻ Visa/Mastercard
Bước 2. Làm theo hướng dẫn nạp học phí qua thẻ ATM
3. Thanh toán trực tiếp (COD)
Phạm vi áp dụng: tất cả các đơn hàng có giá trị thanh toán từ 200.000 VNĐ trở lên.
- Bạn truy cập vào đường link: https://hochay.vn/khoahoc
- Chọn mua khóa học và hình thức thanh toán tại nhà COD
- Bước 1: Điền thông tin theo yêu cầu
- Bước 2: Cung cấp địa chỉ và thông tin giao hàng cho Hochay
- Bước 3: Hochay in và chuyển phát nhanh hóa đơn đến địa chỉ bạn đã đăng ký
- Bước 4: Thanh toán học phí với nhân viên giao nhận
- Thời gian giao hàng:
- Khu vực Hà Nội: trong vòng 1 ngày làm việc
- Khu vực nội thành khác: trong 3-4 ngày làm việc
- Khu vực khác: trong 5-7 ngày làm việc
- Phí giao hàng: miễn phí đối với tất cả đơn COD
II. QUY ĐỊNH VỀ THANH TOÁN
1. Các định nghĩa chính:
Ngày mở khóa học:Ngày khóa học xuất hiện trên hệ thống, Bạn có thể truy cập và học các bài giảng, học liệu miễn phí, chưa được đăng ký khóa học.
Ngày bắt đầu đăng ký: Ngày đầu tiên Bạn được đăng ký khóa học, Ngày Bạn bắt đầu được học theo lộ trình xuất bản khóa học cũng là ngày Bạn bắt đầu được nâng cấp, chuyển đổi khóa học.
Ngày bế giảng:Ngày cuối cùng Bạn được học khóa học. Đối với khóa học ngắn hạn, thời gian học được quy định ở từng khóa học.
Mã kích hoạt: Là chuỗi kí tự Hochay gửi cho Phụ huynh khi hoàn thành việc thanh toán. Mã kích hoạt dùng để kích hoạt 1 khóa học bất kì cho 1 tài khoản con.
2. Chính sách chuyển đổi, nâng cấp khóa học
2.1 Nguyên tắc chung:
- Mỗi mã kích hoạt sau khi đã kích hoạt một khóa học được chuyển đổi 1 lần duy nhất sang khóa học khác có giá trị tương đương hoặc thấp hơn.
- Số tiền còn thừa do chuyển đổi có giá trị thấp hơn sẽ không được hoàn vào tài khoản của học sinh. Số tiền này được gọi là phí chênh lệch hay phí khác.
- Chỉ nâng cấp/ chuyển đổi đối với sản phẩm được kinh doanh tại thời điểm nâng cấp/chuyển đổi.
- Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến việc chuyển đổi, Hochay sẽ làm việc trực tiếp với người dùng để giải quyết và quyết định của Hochay là kết quả cuối cùng.
- Đối với trường hợp đăng ký nhầm khóa học, Hochay dành thời gian tối đa 48h kể từ khi giao dịch thành công, để học sinh chuyển đổi sang các khóa học phù hợp.
* Lưu ý: Đối với kênh COD và xác nhận chuyển tiền, giao dịch hành công là thời điểm Hochay nhận được khoản thanh toán của khách hàng. Đối với các kênh thanh toán trực tiếp là thời điểm khách hàng đăng ký khóa học
2.2. Các trường hợp chuyển đổi
Chuyển đổi là trường hợp chuyển ngang sang 1 khóa học khác trong chương trình của Hochay.
Nguyên tắc chung:
- Phí chuyển đổi:
- Miễn phí nếu thời gian chuyển đổi dưới 12 ngày.
- Phí 100.000đ nếu thời gian chuyển đổi trên 12 ngày.
- Điều kiện chuyển đổi:
- Thời gian chuyển đổi không quá 30 ngày kể từ ngày phụ huynh kích hoạt 1 mã kích hoạt
- Học chưa quá 20% số bài học của khóa học.
- Giá chênh lệch:
Giá niêm yết của khóa học muốn chuyển tại thời điểm chuyển đổi trừ đi giá niêm yết tại thời điểm mua.
3. Quy định hoàn trả học phí
Hoàn tiền là trường hợp khách hàng thực hiện thanh toán khóa học với số tiền nhiều hơn giá bán của khóa học. Và khách hàng có mong muốn hoàn lại tiền. Để được hoàn tiền, yêu cầu của khách hàng phải thỏa mãn đồng thời các điều kiện dưới đây:
- Gửi yêu cầu hoàn tiền tới Hochay thông qua email support@hochay.vn trong vòng 7 ngày kể từ thực hiện thanh toán với nội dung sau.
- Tiêu đề email: Yêu cầu hoàn lại số tiền chuyển thừa khóa học.
- Nội dung: Họ và tên, số điện thoại đăng ký tài khoản học, email. Số tiền chênh lệch.
- Đính kèm: Đơn đề nghị hoàn tiền (mẫu tại đây), bằng chứng giao dịch thành công (sao kê, xác nhận chuyển tiền thành công của ngân hàng)
- Để yêu cầu hoàn lại tiền được chấp nhận, Xin lưu ý rằng, nếu Hochay phát hiện Bạn đang lợi dụng chính sách hoàn trả của chúng tôi, chúng tôi có quyền hạn chế hoặc khóa tài khoản của Bạn; từ chối hoặc hạn chế bất kỳ hay tất cả các quyền sử dụng trong hiện tại và tương lai của Bạn tại Hochay, mà không cần bất kỳ trách nhiệm pháp lý.
- Hochay sẽ hoàn trả 80% số tiền chuyển chênh lệch về tài khoản của bạn. 20% số tiền học sẽ được tính vào phí chuyển tiền lại qua các ngân hàng.
- Các trường hợp khác, Hochay không chấp nhận việc hoàn trả học phí.
4. Quy định hủy khóa học đã đăng ký
Hochay không cho phép hủy khóa học bạn đã đăng ký thành công tại website của Hochay (hochay.vn hoặc hochay.edu.vn). Bạn có thể chuyển đổi hoặc nâng cấp sang khóa học phù hợp theo Chính sách Chuyển đổi và nâng cấp tại Hochay.
Bất kỳ khóa học nào được mua từ bên thứ 3 ngoài Hochay, Hochay không có trách nhiệm hỗ trợ.
B. QUY ĐỊNH VỀ TÀI KHOẢN HỌC TẬP
Để đảm bảo quyền lợi của bạn tham gia Chương trình học tập trực tuyến tại Hochay, Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ giáo dục quy định một số nội quy về học tập và sử dụng tài khoản như sau:
I. PHẠM VI ĐIỀU CHỈNH VÀ ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG
Nội quy này quy định một số quy chế trong việc tham gia Chương trình học trực tuyến tại ứng dụng Hochay bao gồm: Sử dụng tài khoản, Thời gian học, Văn hóa ứng xử trong quá trình học tập. Nội quy này áp dụng đối với các tài khoản tham gia học tập và quản lý trên ứng dụng Hochay.
II. QUY ĐỊNH:
1. Đăng ký tài khoản quản lí và học tập
Phụ huynh đăng ký tài khoản tại ứng dụng Hochay ngay sau khi tải ứng dụng về thiết bị của bạn.
Sau đó Phụ huynh cập nhật tài khoản quản lý của mình và tạo các tài khoản học tập cho con.
Với mỗi tài khoản quản lý, Hochay cho phép phụ huynh tạo không giới hạn các tài khoản học tập.
Phụ huynh sử dụng tài khoản đã đăng ký, đăng nhập vào hệ thống và bắt đầu học tập.
Để đảm bảo việc bảo mật thông tin, phụ huynh được yêu cầu xác minh tài khoản qua mã xác thực, được hệ thống gửi về Số điện thoại di động của phụ huynh ngay sau khi đăng ký tài khoản thành công. Phụ huynh không xác minh tài khoản sẽ không đăng ký được tài khoản quản lí và học tập tại Hochay.
Trong trường hợp quên mật khẩu, Phụ huynh có thể chủ động lấy lại mật khẩu ở mục “Forgot Password” (“Quên mật khẩu”) tại màn hình đăng nhập của ứng dụng Hochay
Bạn có thể lấy lại mật khẩu qua số điện thoại đã đăng kí bằng mã OTP được gửi về.
Mỗi tài khoản đã đăng ký có thể truy cập trên nhiều thiết bị cùng một lúc, tuy nhiên mỗi tài khoản học tập của một học sinh chỉ đăng nhập trên tối đa 2 thiết bị không cùng lúc.
Mỗi tài khoản quản lí và học tập có thông tin cá nhân và khóa học mà Phụ huynh đã đăng ký được hệ thống thiết lập đánh giá năng lực, ghi nhận kết quả học tập và tự động điều chỉnh lộ trình học phù hợp với từng tài khoản học của trẻ. Do đó, để đảm bảo sự tiến bộ và chất lượng học tập của mỗi học sinh, trong quá trình sử dụng dịch vụ tại ứng dụng Hochay, Phụ huynh cần có trách nhiệm với mỗi tài khoản học tập của con và bản thân trong mọi trường hợp:
- Phụ huynh và học sinh không tạo điều kiện và/hoặc cho phép bất kỳ người thứ ba ngoài bạn sử dụng hoặc/và cùng sử dụng tài khoản học tập cho bất kỳ mục đích nào.
- Không cung cấp, rao bán, chuyển nhượng, tiết lộ thông tin tài khoản, mật khẩu cho bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào khác khi không có sự cho phép trước văn bản bằng giấy tờ Hochay, ngoại trừ đại diện của Hochay khi cần phối hợp.
Trong trường hợp phát hiện Tài khoản học tập có dấu hiệu được sử dụng bởi nhiều cá nhân, Hochay có quyền xử lý theo quy định của Hochay.
Để tránh tình trạng lừa đảo, lợi dụng lòng tin, Phụ huynh không nhận thông tin tư vấn từ các cá nhân, tổ chức nào khác không phải đại diện chính thức từ Hochay, không rao bán tài khoản học tập đang sở hữu, không mua lại tài khoản của cá nhân khác trên các diễn đàn, mạng xã hội, hay bất kỳ hình thức trao đổi khác.
Hochay có quyền không công nhận quyền sở hữu đối với các tài khoản không do Chương trình chính thức mà Hochay cung cấp; đồng thời có quyền yêu cầu cá nhân, tổ chức chấm dứt việc rao bán, tư vấn sai quy định. Nếu cá nhân, tổ chức tiếp tục vi phạm, Hochay sẽ xử lý theo quy định của pháp luật về vi phạm bản quyền.
2. Tranh chấp tài khoản/ vi phạm quy định bảo mật tài khoản
Trường hợp tranh chấp tài khoản/ nghi ngờ vi phạm quy định bảo mật tài khoản, Hochay có toàn quyền kiểm tra và xử lý theo quy định:
Trường hợp tranh chấp tài khoản:
- Bước 1: Khóa tài khoản học tập tạm thời trong vòng 30 ngày.
- Bước 2: Trong vòng 30 ngày, xác minh chủ tài khoản dựa vào chứng cứ sau: Thông tin cá nhân, số điện thoại đã xác thực khi đăng ký tài khoản, giấy tờ chứng minh việc nạp tiền và đăng ký khóa học thành công. Sau khi được xác minh, Bạn có thể tiếp tục học tập. Trường hợp tài khoản đã được Hochay hỗ trợ lấy lại sau lần tranh chấp đầu tiên, chủ tài khoản cần xác thực số điện thoại và email để tránh tình trạng mất tài khoản. Nếu tiếp tục xảy ra tranh chấp lần thứ 2, Hochay sẽ không hỗ trợ lấy lại tài khoản.
- Bước 3: Sau 30 ngày, nếu không xác minh được Bạn là chủ tài khoản, Hochay sẽ mở lại tài khoản. Tuy nhiên, Hochay sẽ không hỗ trợ lấy lại tài khoản.
- Bước 1: Khóa tài khoản học tập tạm thời trong vòng 10 ngày.
- Bước 2: Trong vòng 10 ngày, Hochay sẽ tiến hành thu thập các bằng chứng về việc vi phạm quy định bảo mật tài khoản và thông tin đến chủ tài khoản.
- Trường hợp không phát hiện vi phạm, Hochay sẽ tiến hành mở lại tài khoản.
- Trường hợp phát hiện vi phạm bảo mật thông tin tài khoản lần 1, Hochay sẽ khóa tài khoản cảnh cáo trong vòng 30 ngày.
- Trường hợp phát hiện vi phạm bảo mật thông tin tài khoản lần 2, Hochay sẽ khóa tài khoản vĩnh viễn.
Trường hợp vi phạm quy định bảo mật tài khoản:
3. Vi phạm bản quyền
Hochay tôn trọng và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ. Hochay yêu cầu người sử dụng dịch vụ tại Hochay cũng như vậy. Mọi vi phạm bản quyền của Hochay sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành về quyền sở hữu trí tuệ.
4. Văn hóa ứng xử
Bạn cần giữ thái độ, cử chỉ văn minh, lành mạnh trong quá trình sử dụng dịch vụ tại Hochay
Bạn cần tuân thủ theo hướng dẫn và hợp tác với đại diện Hochay trong các trường hợp hỗ trợ xử lý sự cố. Nếu Bạn có thái độ xúc phạm, không hợp tác với đại diện Hochay, Hochay có quyền từ chối yêu cầu hỗ trợ của Bạn.
5. Cam kết đã đọc, hiểu và đảm bảo thực hiện các điều khoản dịch vụ tại Hochay
Bạn cam kết đã đọc, hiểu và đảm bảo thực hiện các điều khoản về chính sách và dịch vụ Hochay quy định. Nếu bạn không nhất trí với những điều khoản này, xin vui lòng không sử dụng trang thông tin điện tử này hay bất kỳ sản phẩm và dịch vụ nào Hochay cung cấp.
Trong trường hợp gặp các sự cố không mong muốn hoặc có vấn đề cần phản ánh, Bạn có thể liên hệ tới hotline 19006933 để được hỗ trợ.